Tin tức sự kiện

10 điều các nhà quản lý cần biết Khi lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn

14-11-2017
In trang
10 điều các nhà quản lý cần biết Khi lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn
Việc lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn thích hợp là một việc khó khăn cho chủ khách sạn. Với thị trường tràn ngập các sản phẩm được mời chào, các nhà quản lý sẽ cảm thấy một chút không chắc chắn về loại hệ thống quản lý khách sạn mà ai đó đang tìm kiếm.
Việc lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn thích hợp là một việc khó khăn cho chủ khách sạn. Với thị trường tràn ngập các sản phẩm được mời chào, các nhà quản lý sẽ cảm thấy một chút không chắc chắn về loại hệ thống quản lý khách sạn mà ai đó đang tìm kiếm. Mỗi khách sạn có một quy trình làm việc khác nhau và phục vụ cho các nhóm khách hàng đa dạng. Điều đang diễn ra rõ ràng mà ai cũng có thể nhận ra là các tên tuổi hàng đầu trong ngành khách sạn đã chuyển sang sử dụng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn để tự động hóa các hoạt động hàng ngày của họ, thì trong lúc này các chủ sở hữu khách sạn nhỏ và trung bình vẫn còn trong tình trạng tranh luận và loay hoay tìm ra một giải pháp cho đơn vị mình.
 
Bạn, với tư cách là chủ sở hữu/quản lý khách sạn, phải chắc chắn trước khi sử dụng hệ thống quản lý khách sạn. Nếu khách sạn của bạn vẫn đang được hoạt động thông qua quá trình nhập dữ liệu thủ công, hoặc các hệ thống tại chỗ, bạn đã bỏ qua rất nhiều lợi ích và tất nhiên là có cả doanh thu trong đó bạn đang thiếu. Đọc tiếp để biết thêm chi tiết về việc chọn đúng hệ thống quản lý khách sạn.
 
Tại sao lại chọn các hệ thống quản lý khách sạn dựa trên đám mây?
 
Hiện nay hầu như mọi hoạt động kinh doanh của các ngành nghề đều chạy trên đám mây, và ngành công nghiệp khách sạn đang nhanh chóng bắt kịp nền công nghệ này. Trong thời gian gần đây, du khách đã bắt đầu mong đợi dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất cho những lựa chọn của mình. Các nhà quản lý điều hành khách sạn cần phải mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp. Và việc ứng dụng công nghệ vào trong việc quản lý các hoạt động của khách sạn không phải là phức tạp như chúng ta vẫn nghĩ, và các hệ thống quản lý dựa trên đám mây ở đây là để đơn giản hóa nhiệm vụ quản lý khách sạn của bạn.
 
1) Phần mềm khách sạn dựa trên đám mây giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với cập nhật thủ công
2) Truy cập vào một bảng điều khiển đơn để kiểm soát tất cả các chức năng
3) Kết nối dễ dàng với các Cơ quan Du lịch Trực tuyến (OTA) để quản lý giá phòng, sự có sẵn, v.v.
4) Cho phép tích hợp với các kênh quảng cáo
5) Hỗ trợ chuyên nghiệp ở tất cả các giờ
6) Kinh nghiệm thông minh và liền mạch cho tất cả
7) Nâng cấp dễ dàng, cài đặt nhanh chóng
 
Có rất nhiều lợi ích của việc chuyển dịch vụ kinh doanh khách sạn của bạn sang quản lý dữ liệu đám mây. Tuy nhiên, việc lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Hãy xem cách chọn một hệ thống quản lý khách sạn dựa trên đám mây dưới đây để coa thể lựa chọn cho khách sạn của bạn một giải pháp phù hợp nhất.
 
Các tính năng của Hệ thống Quản lý khách sạn các nhà quản lý nên tìm hiểu:   
 
1) Phải tự động hóa hoạt động của khách sạn
 
Hệ thống phải dễ dàng tự động hoá các hoạt động cho việc giữ vệ sinh, bàn làm việc trước, báo cáo, các hệ thống POS (Point of Sale) và hơn thế nữa. Các chức năng quan trọng nên được cuộn thành một hệ thống duy nhất.
 
2) Truy cập dễ dàng
 
Một bảng điều khiển duy nhất cho phép các thành viên nhóm của bạn hợp tác và quản lý mà không có lỗi nên là một trong những ưu tiên hàng đầu. Hệ thống quản lý khách sạn nên có thể truy cập từ mọi nơi, bất cứ lúc nào.
 
3) Nên cho phép người dùng không giới hạn
 
Số nhân viên của khách sạn có thể tăng hoặc giảm. Hệ thống quản lý khách sạn được lựa chọn phải cho phép linh hoạt để sửa đổi số người dùng mà không phải trả chi phí bổ sung.
 
4) Kết nối với các kênh quảng cáo
 
Phần mềm khách sạn có thể tích hợp với các trang kênh quảng cáo chính cho phép chủ khách sạn quản lý khoảng quảng cáo trong thời gian thực mà không cần phải đặt vấn đề thêm.
 
5) Thu thập và phân tích chi tiết thông tin khách hàng
 
Phần mềm khách sạn dựa trên đám mây có thể thu thập và lưu giữ thông tin khách, sở thích và nhiều chi tiết khác giúp cho các nhà quản lý dễ dàng nhận ra các sở thích và phân tích hành vi của khách hàng giúp cho việc phục vụ khách hàng được thuận tiện và nhanh chóng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
 
6) Cung cấp bảo mật dữ liệu, cổng thanh toán
 
Chọn một phần mềm quản lý khách sạn bao gồm các khoản thanh toán thẻ an toàn. Với một sự lựa chọn của cổng thanh toán tích hợp là phải có.
 
7) Hỗ trợ mạnh mẽ sau bán hàng
 
Phần mềm khách sạn dựa trên đám mây đã chọn phải có hỗ trợ sau bán mạnh mẽ và đáng tin cậy. Một dịch vụ 24 x 7 là điều bắt buộc đối với bất kỳ vấn đề nào phải đối mặt.
 
8) tích hợp bên thứ ba
 
Phần mềm khách sạn phải tích hợp liền mạch với các ứng dụng khác. Một công cụ đặt phòng web riêng, kết nối với khách sạn, đặt phòng Suite, Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) kết nối, SnapShot và nhiều hơn nữa là điều cần thiết để quản lý hoạt động kinh doanh và bán hàng của khách sạn.
 
9) Báo cáo chi tiết
 
Phần mềm khách sạn của bạn phải cung cấp báo cáo chi tiết và đường dẫn kiểm toán của các phòng ban khác nhau (ví dụ như POS, tài khoản, v.v.) Các báo cáo phải cho biết sâu hơn về việc tạo doanh thu.
 
10) Nhiều tính năng
 
Hệ thống quản lý khách sạn phải bao gồm tích hợp POS không giới hạn, hỗ trợ đa ngôn ngữ, chuyển đổi tiền tệ và phải có sẵn như là dịch vụ trả tiền khi bạn đi.
Các tin khác:
07-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 12-02-20185 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn 10-02-2018Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng 01-02-2018Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 17-01-20184 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure” 09-01-20187 thói quen cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhà hàng của bạn 06-01-20185 Phương pháp sáng tạo giúp nhà hàng thu hút khách hàng trung thành 02-01-20189 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher 29-12-20175 lợi ích hoàn hảo của việc triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết" 26-12-2017Triển khai Hệ thống oneS-PMS cho Tập đoàn Tung Shing Hong Kong 04-12-201709 câu hỏi cần đặt ra trước khi lựa chọn một phần mềm quản lý 29-11-2017Giải pháp an ninh chuyên nghiệp 22-11-20174 cách để tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho các khách sạn 08-11-2017CS-Solution triển khai dự án oneS PMS và oneS POS cho Khách sạn 3 sao Amon Hotel Phú Quốc 04-11-2017Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang 31-10-2017Top 8 điều cần được kiểm tra để đảm bảo rằng khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả đạt chất lượng cao