Tin tức sự kiện

5 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn

12-02-2018
In trang
5 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn
Thời gian gần đây, số lượng phái nữ đi du lịch trên khắp thế giới đều có xu hướng tăng. Dù mục đích là đi công tác hay để giải trí, phái nữ đã trở thành một phân khúc thị trường lớn mà các khách sạn cần để tâm phục vụ nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Các khách sạn đang từng bước đưa ra chiến lược để thu hút thêm nhiều du khách nữ hơn. Dưới đây là 5 gợi ý khách sạn của bạn có thể tận dụng.
Thời gian gần đây, số lượng phái nữ đi du lịch trên khắp thế giới đều có xu hướng tăng. Dù mục đích là đi công tác hay để giải trí, phái nữ đã trở thành một phân khúc thị trường lớn mà các khách sạn cần để tâm phục vụ nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
 
Nhiều khách sạn thu hút du khách nữ bằng việc đưa ra những tiện nghi thích hợp. Từ nội thất cho đến đồ dùng cá nhân, các khách sạn đều luôn sẵn sàng đổi mới.

Nữ doanh nhân là một trong những kiểu khách hàng tăng nhanh nhất trong ngành du lịch, và có khoảng 85% việc lựa chọn mua sắm của gia đình do phụ nữ đảm nhiệm.Trước sức mạnh gia tăng và ảnh hưởng ngày càng lớn đến thị trường của phái nữ, các khách sạn cũng hướng tiếp thị tới họ nhiều hơn. Những trang web như Maiden-Voyage.com thậm chí còn kết nối các nữ doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới để họ có thể đánh giá trực tiếp về chất lượng của các khách sạn. Khu vực Đông Nam Á cũng chứng kiến sự gia tăng của du khách nữ nhờ những địa danh du lịch đắc địa, các điểm danh lam thắng cảnh và quan trọng nhất là mua sắm.
Các khách sạn đang từng bước đưa ra chiến lược để thu hút thêm nhiều du khách nữ hơn. Dưới đây là 5 gợi ý khách sạn của bạn có thể tận dụng:



1. An toàn
Du khách nữ thường tìm kiếm những nơi an toàn về cửa thoát hiểm, két trong phòng và an toàn cá nhân. Do đó, khách sạn cần phải có những biện pháp an toàn và vững chắc như lối đi có đèn chiếu sáng, bãi đỗ xe có mái che và các thanh chắn cửa.
 
2. Thoải mái
Không giống như nam giới, du khách nữ tìm kiếm sự thoải mái tối đa trong kỳ nghỉ của mình. Phụ nữ thích một căn phòng nhiều màu sắc, tràn ngập ánh sáng, rộng rãi và có chỗ ngủ thoải mái. Các đồ nội thất như giường ngủ và ghế sofa chất lượng đem lại cảm giác như ở nhà cho họ, khách sạn của bạn chắc chắn sẽ được đánh giá cao.
 
3. Chăm sóc
Phụ nữ luôn thích đươc chăm sóc. Trong kỳ nghỉ, họ thường tìm những địa điểm có spa, dịch vụ mát-xa hoặc thiền đường để thư giãn và làm đẹp. Đồ dùng cá nhân cũng là yếu tố có sức hấp dẫn nhất đối với phụ nữ vì vậy việc có nhiều đồ dùng sẽ khiến khách sạn của bạn ghi điểm. Ngoài ra, khách sạn cũng có thể cung cấp sẵn cà phê hoặc trà loại khách hàng yêu thích trong phòng.


 
4. Thức ăn ít chất béo

Gần đây, phái nữ đang ngày càng chú trọng hơn về cân nặng. Họ tránh những thức ăn dầu mỡ vì vậy khách sạn cần cung cấp các lựa chọn về thức ăn có lượng calo thấp. Bữa sáng có thể là trái cây và ngũ cốc thay vì bánh nướng hoặc bánh kếp.

5.  Thể dục thể hình
Phụ nữ cũng rất coi trọng sức khỏe vì vậy việc có một phòng tập gym là một tiện nghi khá thú vị trong khách sạn của bạn. Khách sạn cần có cân miễn phí, dụng cụ tập yoga cho phụ nữ chứ không chỉ cung cấp máy tập tạ dùng cho nam giới.
Các khách sạn của Hyatt đã thiết lập chương trình “Hyatt Has It”, cung cấp những vật dụng du khách quên mang theo người. Khách du lịch có thể mượn hoặc mua mọi thứ từ khử mùi, làm móng hay máy uốn tóc. Phụ nữ được chăm sóc đặc biệt vì họ không thể nhớ tất cả đồ dùng mình mang theo, việc có sẵn những vật dụng này sẽ làm giảm căng thẳng cho họ trong mỗi kỳ nghỉ.
 
Tóm lại, để phát triển sản phẩm và dịch vụ, tất cả khách sạn đều phải thực sự để tâm đến thị trường cốt lõi này.

Các tin khác:
16-10-2018Một vài ý tưởng về cách tăng doanh số cho nhà hàng của bạn 14-09-2018Các yếu tố cần ghi nhớ để quản lý nhà hàng một cách hiệu quả 04-09-20185 giải pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 31-08-2018Làm thế nào để tiếp thị khách sạn kết nối với du khách toàn cầu? 27-08-20189 lời khuyên giúp tăng công suất phòng hiệu quả cho khách sạn - Phần 2 22-08-20189 lời khuyên giúp tăng công suất phòng hiệu quả cho khách sạn - Phần 1 17-08-2018Các ý tưởng để thu hút du khách quốc tế đến với khách sạn 09-08-2018Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử trên Hệ thống phần mềm quản lý OneS 30-07-2018Chức năng quản lý kênh phân phối trên Hệ thống phần mềm quản lý Bất Động Sản OneS-REMS 27-07-2018CS-Solution triển khai Hệ thống oneS-SMC cho Vinpearl Land Nam Hội An 18-07-2018OneS ứng dung .NET core để xây dựng Hệ thống phần mềm quản lý 13-07-2018Giải pháp Booking online cho khu vui chơi giải trí 07-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 10-02-2018Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng 01-02-2018Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 17-01-20184 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure”