Tin tức sự kiện

8 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2

08-03-2018
In trang
8 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2
Biết được cách tăng đặt phòng trực tiếp là một trong những động thái dễ dàng và hiệu quả xây dựng nên uy tín thương hiệu. Chỉ cần một chút nỗ lực ban đầu, trên đây là 8 phương pháp dành cho bạn. Khách sạn của bạn đã thực hiện chiến lược nào trong số này và đạt hiệu quả?
Xem Phần 1 tại đây


5. Xử lý tình trạng bỏ dở đặt phòng một cách khéo léo
Khách hàng tiềm năng của bạn có rời khỏi trang web khách sạn ở giai đoạn tìm kiếm? Họ nhấn vào trang đặt phòng và để lại email và số điện thoại nhưng không nhấn nút “Đặt ngay” hay “Thanh toán”? Đây là một dấu hiệu không ổn nếu bạn đang mong đợi tăng lượng đặt phòng trực tiếp.

Thu thập thông tin chi tiết từ lịch sử truy cập của khách hàng trên website. Xem xét kỹ loại phòng họ đã xem trước khi rời đi. Email hoặc gọi điện cho họ, giải quyết khi họ bày tỏ mối bận tâm về giá phòng. Đưa ra mức giá tốt nhất có thể và cho họ biết ưu đãi bữa sáng miễn phí khi đặt phòng trực tiếp. Cách tiếp cận khách hàng một cách cá nhân sẽ mang họ trở lại với khách sạn của bạn.

6. Xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết
Tạo hứng thú cho khách hàng bằng chương trình khách hàng thân thiết khi họ đặt phòng trực tiếp. Hãy cho khách hàng biết rằng điểm tích lũy có thể dễ dàng tiêu dùng không chỉ tại khách sạn mà còn nhiều địa điểm khác. Đây không chỉ là một chiến lược tăng cường đặt phòng trực tuyến mà còn là yếu tố xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.



7. Cho phép đặt phòng qua Facebook
Đưa ra một quy trình đặt chỗ đơn giản cho du khách thông qua nền tảng mạng xã hội như Facebook. Công cụ đặt vé tích hợp trên trang Facebook sẽ giúp du khách có thể trực tiếp đặt phòng qua fanpage.

8. Phát triển trên công cụ siêu tìm kiếm metasearch
Theo Trivago, có khoảng 50% người đặt phòng trực tuyến dử dụng metasearch để tìm khách sạn lý tưởng và dự đoán xu hướng này sẽ tăng lên trong vòng vài năm tới. Metasearch giúp khách du lịch thực hiện đặt phòng khách sạn bằng việc so sánh giá của khách sạn được liệt kê trên một vài OTA, đồng thời hiển thị giá trên website của bạn. Điều này gợi ý du khách ghé thăm website và tăng lượng đặt phòng trực tiếp.

Biết được cách tăng đặt phòng trực tiếp là một trong những động thái dễ dàng và hiệu quả xây dựng nên uy tín thương hiệu. Chỉ cần một chút nỗ lực ban đầu, trên đây là 8 phương pháp dành cho bạn. Khách sạn của bạn đã thực hiện chiến lược nào trong số này và đạt hiệu quả? 

Các tin khác:
17-08-2018Các ý tưởng để thu hút du khách quốc tế đến với khách sạn 09-08-2018Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử trên Hệ thống phần mềm quản lý OneS 30-07-2018Chức năng quản lý kênh phân phối trên Hệ thống phần mềm quản lý Bất Động Sản OneS-REMS 27-07-2018CS-Solution triển khai Hệ thống oneS-SMC cho Vinpearl Land Nam Hội An 18-07-2018OneS ứng dung .NET core để xây dựng Hệ thống phần mềm quản lý 13-07-2018Giải pháp Booking online cho khu vui chơi giải trí 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 12-02-20185 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn 10-02-2018Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng 01-02-2018Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 17-01-20184 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure” 09-01-20187 thói quen cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhà hàng của bạn 06-01-20185 Phương pháp sáng tạo giúp nhà hàng thu hút khách hàng trung thành 02-01-20189 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher 29-12-20175 lợi ích hoàn hảo của việc triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết" 26-12-2017Triển khai Hệ thống oneS-PMS cho Tập đoàn Tung Shing Hong Kong 04-12-201709 câu hỏi cần đặt ra trước khi lựa chọn một phần mềm quản lý