Tin tức sự kiện

9 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher

02-01-2018
In trang
9 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher
Voucher là một hình thức ưu đãi có thể dùng để giao dịch một giá trị nhất định trên sản phẩm hàng hóa cụ thể với một điều kiện nhất định. Xây dựng hệ thống ưu đãi là một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu và tăng hiệu quả của chiến lược marketing.
Voucher là một hình thức ưu đãi có thể dùng để giao dịch một giá trị nhất định trên sản phẩm hàng hóa cụ thể với một điều kiện nhất định. Xây dựng hệ thống ưu đãi là một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu và tăng hiệu quả của chiến lược marketing.
Dưới đây là 9 điểm mạnh nổi bật của việc sử dụng voucher trong doanh nghiệp.

1.    Dễ dàng thực hiện
Việc triển khai Voucher vô cùng dễ dàng. Doanh nghiệp chỉ cần đưa ra mức giảm giá hoặc một thỏa thuận bất kỳ trên voucher. Doanh nghiệp cũng có thể gửi voucher hay mã giảm giá cho khách hàng qua điện thoại.

2.    Dễ dàng chia sẻ
Một trong những lợi ích của voucher là người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nó với người thân. Đây là cách tốt nhất để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình. Hình thức quảng cáo thông qua truyền miệng là hình thức nhanh chóng và hiệu quả nhất.

3.    Thúc đẩy người mua hàng thử các sản phẩm mới
Voucher chính là chìa khóa hoàn hảo khi doanh nghiệp tung ra sản phẩm và dịch vụ mới trên thị trường, khuyến khích người mua hàng dùng thử.

4.    Mở rộng lượng khách hàng trung thành và danh tiếng thương hiệu
Khách hàng thích dùng sản phẩm của những doanh nghiệp chuyên cung cấp hàng giảm giá. Họ sẽ trung thành với cửa hàng cung cấp “đặc quyền” khách hàng theo thời gian và tần suất sử dụng sản phẩm. Đây chính là phương thức hoàn hảo để giữ chân khách hàng.
Hơn nữa cùng với việc quảng bá tốt trên thị trường, doanh nghiệp có thể thu hút nhiều khách hàng hơn nữa. Khi một khách hàng có voucher hay mã giảm giá chia sẻ cùng bạn bè hay người thân, việc này không chỉ làm tăng mức độ thân thiết mà còn mở rộng danh tiếng cho thương hiệu của bạn.



5.    Biết rõ về sản phẩm và dịch vụ bán ra
Các doanh nghiệp và nhà quảng cáo có thể theo dõi hình thức sử dụng voucher để xem sản phẩm nào được khách hàng ưa chuộng và sản phẩm nào còn chưa đạt được mức doanh thu mong đợi. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể lên chiến lược bán sản phẩm của mình như thế nào cho hiệu quả.

6.    Sử dụng voucher để biết kênh tiếp cận khách hàng tốt nhất
Các doanh nghiệp thường triển khai voucher để tìm ra kênh truyền thông hoặc kênh bán hàng tốt nhất. Hầu hết các doanh nghiệp đưa các ưu đãi hoặc mã giảm giá lên các kênh thông tin khác nhau như website, tạp chí, kênh thương mại điện tử, điện thoại và khi khách hàng ghé thăm. Nhờ việc thăm dò ý kiến khách hàng mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể biết được kênh hiệu quả đối với mình.
 
7.    Khách hàng nâng cao tiêu dùng.
Các nghiên cứu đã chứng minh rằng người tiêu dùng có xu hướng sử dụng sản phẩm và dịch vụ nhiều hơn khi họ được giảm giá. Hầu hết người mua cảm thấy họ có nhiều sức mua hơn vì họ tiết kiệm được một khoản tiền và sẽ mua nhiều hơn bình thường. Đây là một chiến lược hoàn hảo để tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

8.    Làm dịu cơn thịnh nộ của khách hàng
Một trong những ưu điểm của việc sử dụng ưu đãi giảm giá chính là giúp làm dịu khách hàng khi họ không hài lòng. Các doanh nghiệp không thể đánh đổi một phút sai lầm mà mất đi một khách hàng trung thành quý giá của mình.
 
9.    Bán được những sản phẩm chưa đạt được doanh thu như mong đợi
Một trong những lý do lượng bán ra của sản phẩm giảm xuống mức cầu của người mua là do khách hàng nghĩ rằng sản phẩm không xứng với giá tiền. Tuy nhiên, một trong số họ sẽ thay đổi quyết định mua hàng khi nhận được ưu đãi giảm giá.
 
Một hệ thống quản lý voucher tốt không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu mà còn thúc đẩy khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng mới sử dụng hàng hóa của bạn nhiều hơn.

CS-Solution cung cấp Giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp và giúp  doanh nghiệp áp dụng "Voucher" vào hệ thống để tăng lợi nhuận. Để được tư vấn thêm về giải pháp, vui lòng liên hệ CS-Solution qua email info@onesvn.com hoặc qua điện thoại (84-24) 397 664 35.

Các tin khác:
14-09-2018Các yếu tố cần ghi nhớ để quản lý nhà hàng một cách hiệu quả 04-09-20185 giải pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 31-08-2018Làm thế nào để tiếp thị khách sạn kết nối với du khách toàn cầu? 27-08-20189 lời khuyên giúp tăng công suất phòng hiệu quả cho khách sạn - Phần 2 22-08-20189 lời khuyên giúp tăng công suất phòng hiệu quả cho khách sạn - Phần 1 17-08-2018Các ý tưởng để thu hút du khách quốc tế đến với khách sạn 09-08-2018Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử trên Hệ thống phần mềm quản lý OneS 30-07-2018Chức năng quản lý kênh phân phối trên Hệ thống phần mềm quản lý Bất Động Sản OneS-REMS 27-07-2018CS-Solution triển khai Hệ thống oneS-SMC cho Vinpearl Land Nam Hội An 18-07-2018OneS ứng dung .NET core để xây dựng Hệ thống phần mềm quản lý 13-07-2018Giải pháp Booking online cho khu vui chơi giải trí 07-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 12-02-20185 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn 10-02-2018Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng 01-02-2018Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 17-01-20184 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure”