Tin tức sự kiện

4 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn

19-01-2018
In trang
4 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn
Với nhà quản lý khách sạn, nỗ lực trân trọng từng phút thời gian của khách hàng là một thành công lớn. Những dịch vụ dưới đây sẽ khiến cho du khách của bạn cảm thấy được coi trọng, họ sẽ không ngần ngại bỏ ra 5-10 phút để check-in nếu bạn khéo léo.
Khi du khách tới nơi, hầu hết các khách sạn đều chỉ dẫn họ tới  quầy lễ tân để làm thủ tục check-in và đưa họ tới phòng của mình. Vậy làm thế nào để khách sạn của bạn nổi bật hơn so với những khách sạn khác khi phục vụ khách hàng ngay từ bước đầu tiên? Không có gì ngoài một số dịch vụ thêm vào đơn giản và chút đặc quyền cá nhân sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Thời gian là vàng, vì vậy bạn nên biết quý trọng thời gian của du khách, bởi không ai muốn chờ đợi để check-in hay lãng phí một khoảng thời gian vào quá trình nhận phòng tại một khách sạn. Một nghiên cứu gần đây của Cornell cho biết, người Mỹ cảm thấy e ngại khi thời gian nhận phòng diễn ra quá 3 phút và điểm số hài lòng giảm đi 50% nếu thời gian này kéo dài quá 5 phút.

Mỗi nơi đều có các chính sách nhận phòng khác nhau nên một số khách sạn mất nhiều thời gian để nhận phòng hơn những khách sạn khác. Nhưng với nhà quản lý khách sạn, nỗ lực trân trọng từng phút thời gian của khách hàng là một thành công lớn. Những dịch vụ dưới đây sẽ khiến cho du khách của bạn cảm thấy được coi trọng, họ sẽ không ngần ngại bỏ ra 5-10 phút để check-in nếu bạn khéo léo.



#1 Bắt đầu với một ly nước chào mừng
Du khách của bạn hẳn là sẽ cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến đi dài, vì vậy hãy chuẩn bị một ly nước chào mừng khi họ tới và tiến hành thủ tục check-in sau đó, đương nhiên, không hề tốn kém để thực hiện điều này. Ngoài ra, khi khách hàng của bạn đang chờ để làm thủ tục nhận phòng, bạn có thể gửi lời cảm ơn vì họ đã lựa chọn khách sạn của bạn bằng cách tặng một bữa ăn miễn phí hay bất kỳ một món quà nhỏ khác.
 
#2: Tăng tốc quy trình nhận phòng
Hãy tập trung vào chiến lược tương tác với khách hàng trước khi họ đến. Thu thập thông tin hoặc giấy tờ xác minh qua email để rút ngắn thời gian check-in. Nếu không thể, hãy giúp họ trong quá trình điền thông tin nhận phòng và đưa ra một biểu mẫu ghi chép ngắn gọn, cho phép khách hàng chỉ cần ghi những thông tin bắt buộc.
Ngoài ra, chuẩn bị kĩ thông tin như phòng ở và các dịch vụ liên quan tới khách hàng.
 

#3: Tặng sổ tay du lịch
Tặng cho du khách của bạn một cuốn sổ tay bao gồm thông tin về các địa điểm du lịch nổi tiếng, bản đồ địa phương, nhà hàng xung quanh và các gói tour tham quan. Điều này sẽ giúp họ làm quen với thành phố của bạn và đánh giá cao sự chu đáo mà bạn mang lại.
 
#4: Tùy chỉnh các dịch vụ đi kèm
Tùy thuộc vào mục đích du lịch cũng như sở thích của khách hàng, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tùy ý ngoài bữa sáng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đối với những du khách tới để giải trí, bạn có thể mang tới cho họ vé tham quan miễn phí tại bảo tàng hoặc sự kiện. Cung cấp phòng họp cho khách hàng tới để công tác. Sô cô la và rượu vang cho một cặp đôi mới cưới hay bất kỳ tiện ích nào khác.
 
Không phải lúc nào khách hàng của bạn cũng tìm kiếm dịch vụ miễn phí hay ưa thích giảm giá. Sự lịch thiệp trong giao tiếp và một chút quan tâm đặc biệt sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn của bạn. Những dịch vụ mở tộng này có thể đòi hỏi đầu tư thời gian và nỗ lực nhưng sẽ đạt được thành công và mang danh tiếng của bạn đi xa hơn. Chắc chắn những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhận thấy những đánh giá tích cực mà khách sạn của bạn nhận được.
 
CS-Solution cung cấp những Giải pháp quản lý đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho khách sạn của bạn. Để được tư vấn thêm về các giải pháp, vui lòng liên hệ với CS-Solution qua email info@onesvn.com hoặc qua điện thoại (84-24) 397 664 35.
 

Các tin khác:
07-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 12-02-20185 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn 10-02-2018Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng 01-02-2018Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure” 09-01-20187 thói quen cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhà hàng của bạn 06-01-20185 Phương pháp sáng tạo giúp nhà hàng thu hút khách hàng trung thành 02-01-20189 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher 29-12-20175 lợi ích hoàn hảo của việc triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết" 26-12-2017Triển khai Hệ thống oneS-PMS cho Tập đoàn Tung Shing Hong Kong 04-12-201709 câu hỏi cần đặt ra trước khi lựa chọn một phần mềm quản lý 29-11-2017Giải pháp an ninh chuyên nghiệp 22-11-20174 cách để tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho các khách sạn 14-11-201710 điều các nhà quản lý cần biết Khi lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn 08-11-2017CS-Solution triển khai dự án oneS PMS và oneS POS cho Khách sạn 3 sao Amon Hotel Phú Quốc 04-11-2017Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang 31-10-2017Top 8 điều cần được kiểm tra để đảm bảo rằng khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả đạt chất lượng cao