Tin tức sự kiện

Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản

19-01-2018
In trang
Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản
Hầu hết khách du lịch đều được gắn kết và kết nối thông qua việc nhắn tin, vậy thì tại sao khách sạn của bạn không dùng cách này để tiếp cận họ?
Theo các nghiên cứu gần đây, khách du lịch Mỹ sử dụng điện thoại di động để nhắn tin nhiều hơn (63%) các chức năng khác khi đi du lịch. Rõ ràng hầu hết khách du lịch đều được gắn kết và kết nối thông qua việc nhắn tin, vậy thì tại sao khách sạn của bạn không dùng cách này để tiếp cận họ?
 
SMS có khả năng cải thiện dịch vụ khách hàng và giúp dịch vụ cung cấp thông tin có thể đến được với khách hàng nhiều hơn. Các khách sạn đã đưa SMS vào các ý tưởng marketing mang lại kết quả tích cực vì giảm thiểu chi phí, giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng bằng cách kết nối mọi lúc mọi nơi. Là chủ sở hữu của khách sạn, nếu bạn chưa tận dụng các lợi ích mà SMS mang lại thì ngay bây giờ chính là lúc bắt đầu tối ưu mối quan hệ với khách hàng và tăng lợi nhuận đầu tư.


 

Luôn luôn xin phép trước và tôn trọng sự riêng tư của khách hàng
Bạn không nên spam khách hàng bằng tin nhắn mà không nhận được sự đồng ý của họ. Hãy luôn đảm bảo rằng họ chắc chắn mình muốn nhận thông báo tin nhắn trên điện thoại di động và cảm thấy thoải mái khi nhận chúng. Để đạt được điều này, đi đôi với tin nhắn gửi cho khách hàng nên có lựa chọn “Từ chối” để họ có thể dễ dàng thay đổi trạng thái nhận tin nhắn.
Ngoài ra, tin nhắn gửi đi cần có ý nghĩa và thật sự hữu ích với khách hàng. Một trong những chức năng chính của việc sử dụng SMS trong ngành khách sạn là hướng tới mong muốn của khách hàng và sắp xếp tin nhắn sao cho phù hợp.
Mặt khác, cần tôn trọng sự riêng tư của du khách. Không nên làm phiền họ trong khoảng thời gian lưu trú hoặc gửi tin nhắn liên tục và vô nghĩa.

Các phương pháp sử dụng SMS thành công
Savvy là một trong những khách sạn đi đầu trong việc tận dụng tính đột phá của tin nhắn SMS để tiết kiệm thời gian, thay thế các thủ tục lạc hậu, cung cấp những ưu đãi cá nhân và cải thiện các họat động cơ bản. Ví dụ: SMS có thể sử dụng để cung cấp tin nhắn văn bản tự động cho khách về dịch vụ phòng, kiểm tra vào/ra, đặt phòng và xác nhận đặt phòng để tiết kiệm thời gian hơn.
 
Ngoài ra, các tin nhắn qua điện thoại cũng có thể được sử dụng để quảng bá khách sạn và du lịch tại bản địa. Ví dụ: khách sạn có thể gửi chi tiết cuộc thi, ưu đãi cá nhân, giá phút chót, phiếu giảm giá và khuyến mại đặc biệt qua tin nhắn để khách sạn có thể sử dụng ngay tại quầy lễ tân. Khách hàng sẽ đánh giá cao dịch vụ khi nhận thông báo về chương trình hay giá tốt thông qua tin nhắn, điều này cũng làm tăng thêm lòng trung thành của họ đối với khách sạn.


 

Lượng khách du lịch sử dụng điện thoại như một phần thiết yếu đang ngày càng gia tăng, điều này tạo cơ hội lớn cho khách sạn có thể kết nối với họ và cung cấp dịch vụ nâng cao tới khách hàng. Triển khai sử dụng SMS sẽ là một phương tiện mới để phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tận dụng mối quan hệ đó đạt được những lợi ích lớn hơn trên thị trường.
 

CS-Solution cung cấp Giải pháp quản lý khách sạn oneS-PMS bao gồm chức năng gửi tin nhắn SMS tự động, đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho khách sạn của bạn. Để được tư vấn thêm về các giải pháp, vui lòng liên hệ với CS-Solution qua email info@onesvn.com hoặc qua điện thoại (84-24) 397 664 35.
Các tin khác:
07-12-2018CS-Solution tích hợp thành công Hệ thống quản lý tài chính kế toán SAP 04-12-2018CS-Solution phát triển chức năng đặt bàn, đặt món trên Web 01-12-2018Làm thế nào để trở thành đại lý bán bất động sản thành công 23-11-2018Tại sao chủ sở hữu cần một công ty quản lý bất động sản 20-11-2018CS-Solution triển khai Hệ thống bán vé trực tuyến 03-11-2018Một số nhiệm vụ và trách nhiệm của đơn vị quản lý Bất động sản 30-10-201806 lỗi dịch vụ khách hàng cần tránh khi làm việc trong khách sạn 26-10-2018Chất lượng Nhân sự - yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ của Nhà hàng 24-10-2018Định nghĩa lại tên tiếng Anh cho Hệ thống quản lý điều hành Tòa nhà 16-10-2018Một vài ý tưởng về cách tăng doanh số cho nhà hàng của bạn 14-09-2018Các yếu tố cần ghi nhớ để quản lý nhà hàng một cách hiệu quả 04-09-20185 giải pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 31-08-2018Làm thế nào để tiếp thị khách sạn kết nối với du khách toàn cầu? 27-08-20189 lời khuyên giúp tăng công suất phòng hiệu quả cho khách sạn - Phần 2 22-08-20189 lời khuyên giúp tăng công suất phòng hiệu quả cho khách sạn - Phần 1 17-08-2018Các ý tưởng để thu hút du khách quốc tế đến với khách sạn 09-08-2018Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử trên Hệ thống phần mềm quản lý OneS 30-07-2018Chức năng quản lý kênh phân phối trên Hệ thống phần mềm quản lý Bất Động Sản OneS-REMS 27-07-2018CS-Solution triển khai Hệ thống oneS-SMC cho Vinpearl Land Nam Hội An 18-07-2018OneS ứng dung .NET core để xây dựng Hệ thống phần mềm quản lý