Tin tức sự kiện

Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng

12-02-2018
In trang
Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng
Khách hàng là mấu chốt của mọi hoạt động kinh doanh và việc tiếp cận họ là việc làm trọng tâm của mỗi khách sạn. Cho dù khách sạn của bạn có chất lượng 5 sao hay tầm trung thì cũng cần làm bất cứ điều gì để tiếp cận khách hàng. Dưới đây là ba cách đơn giản để thu hút khách hàng chúng tôi đưa ra.
Khách hàng là mấu chốt của mọi hoạt động kinh doanh và việc tiếp cận họ là việc làm trọng tâm của mỗi khách sạn. Cho dù khách sạn của bạn có chất lượng 5 sao hay tầm trung thì cũng cần làm bất cứ điều gì để tiếp cận khách hàng. Dưới đây là ba cách đơn giản để thu hút khách hàng chúng tôi đưa ra.

How hotels attract customers

1. Tiếp thị trực tuyến và truyền thông mạng xã hội
- Website luôn cập nhật: hãy đảm bảo rằng những đường link có trong website luôn hoạt động và được thiết kế đẹp mắt. Sử dụng nội dung tối ưu tìm kiếm trên website để kéo khách ghé thăm khi họ tìm kiếm những từ khóa liên quan.
- Khách hàng mục tiêu: nhắc khách hàng tận dụng ưu đãi và giảm giá đặc biệt định kỳ thoog qua email hoặc kênh mạng xã hội.
- Xây dựng kênh truyền thông mạng xã hội mạnh mẽ: Tiếp cận khách hàng và các chuyên gia đầu ngành thông qua kênh truyền thông mạng xã hội.
- Đánh mạnh vào trải nghiệm khách hàng: Một cách lý tưởng để quảng bá thương hiệu của bạn là thông qua các kênh truyền thông đa phương tiện bằng cách đăng phản hồi, hình ảnh hoặc nhận xét của khách hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng: Luôn luôn trả lời những vấn đề của khách hàng vì đây là cách tốt nhất để duy trì mối quan hệ bền chặt với họ.
- Cập nhật thường xuyên: Khách hàng luôn thích xem bài đăng hoặc hình ảnh mới trên các kênh của khách sạn. Nếu không đẩy mạnh trên các kênh mạng xã hội thì khách sạn của bạn sẽ nhanh chóng không còn tồn tại trong tâm trí khách sạn.



2. Tiếp thị trực tiếp
- Khách hàng thân thiết: Cảm ơn khách hàng bằng cách gửi ưu đãi cho họ. Có thể thực hiện bằng cách giảm giá cho kỳ nghỉ tiếp theo.
- Ghi nhớ những dịp đặc biệt: Chúc mừng khách hàng vào ngày sinh nhật sẽ khiến họ cảm thấy họ được đặc biệt quan tâm.
- Thông báo thường xuyên: Lôi kéo khách hàng sử dụng những dịch vụ mới nhất bằng việc viết bài thông báo hoặc gọi điện thoại.

3. Công nghệ
- Các trang đặt phòng trực tuyến (OTA): Thông qua các OTA, khách sạn của bạn sẽ luôn hiện hữu và toàn bộ hệ thống quản lý được sắp xếp rõ ràng hơn.
- Tăng lượng đặt vé trực tiếp: Khuyến khích khách hàng đặt chỗ trực tiếp trên website thay vì thông qua OTA.

Việc tạo ấn tượng với khách hàng là vô cùng quan trọng. Nếu cung cấp dịch vụ thực sự tốt thì bạn sẽ không để mất khách hàng nào. Khách hàng chính là trọng tâm, hãy áp dụng những phương pháp cơ bản bên trên và xem lợi ích mà bạn nhận được. Những chiến lược đơn giản này có thể mang lại danh tiếng cho khách sạn của bạn trên thị trường cũng như mang lại lợi ích kinh doanh cho bạn.

Các tin khác:
17-08-2018Các ý tưởng để thu hút du khách quốc tế đến với khách sạn 09-08-2018Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử trên Hệ thống phần mềm quản lý OneS 30-07-2018Chức năng quản lý kênh phân phối trên Hệ thống phần mềm quản lý Bất Động Sản OneS-REMS 27-07-2018CS-Solution triển khai Hệ thống oneS-SMC cho Vinpearl Land Nam Hội An 18-07-2018OneS ứng dung .NET core để xây dựng Hệ thống phần mềm quản lý 13-07-2018Giải pháp Booking online cho khu vui chơi giải trí 07-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 12-02-20185 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn 01-02-2018Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 17-01-20184 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure” 09-01-20187 thói quen cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhà hàng của bạn 06-01-20185 Phương pháp sáng tạo giúp nhà hàng thu hút khách hàng trung thành 02-01-20189 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher 29-12-20175 lợi ích hoàn hảo của việc triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết" 26-12-2017Triển khai Hệ thống oneS-PMS cho Tập đoàn Tung Shing Hong Kong 04-12-201709 câu hỏi cần đặt ra trước khi lựa chọn một phần mềm quản lý