Tin tức sự kiện

CS-Solution triển khai dự án oneS PMS và oneS POS cho Khách sạn 3 sao Amon Hotel Phú Quốc

17-11-2017
In trang
CS-Solution triển khai dự án oneS PMS và oneS POS cho Khách sạn 3 sao Amon Hotel Phú Quốc
CS-Solution triển khai dự án Hệ thống quản lý khách sạn oneS PMS và Hệ thống quản lý nhà hàng oneS POS cho Khách sạn 3 sao Amon Hotel Phú Quốc
Tọa lạc tại Cửa lấp SS03-TM1, Khu tổ hợp du lịch Sonasea & Resorts Bãi Trường – một trong những bãi biển trải dài và đẹp nhất Phú Quốc, chỉ cách sân bay 7 km, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đảo Ngọc.

Sở hữu 76 phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao cùng với hệ thống nhà hàng mang kiến trúc sang trong, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt view rộng hướng biển của các phòng tạo sự dễ chịu cho du khách.Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và hiếu khách.

 

Với quy mô khách sạn 3 sao Amon Hotel muốn hướng tới một mô hình quản lý chuyên nghiệp, cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì vậy mà phần mềm quản lý khách sạn của chúng tôi là sự lựa chọn của Amon Hotel.

Đây là niềm vinh dự cho chúng tôi khi sản phẩm của mình phần nào tạo nên thành công cho khách hàng. Chúng tôi xin gửi tới Khách sạn Amon Phú Quốc lời chúc thành công trong công việc, danh tiếng trong ngành du lịch và luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết về Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn oneS PMS và Hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng oneS POS xin liên hệ qua email info@onesvn.com hoặc qua điện thoại (84-24) 397 664 35.
Các tin khác:
07-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 12-02-20185 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn 10-02-2018Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng 01-02-2018Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 17-01-20184 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure” 09-01-20187 thói quen cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhà hàng của bạn 06-01-20185 Phương pháp sáng tạo giúp nhà hàng thu hút khách hàng trung thành 02-01-20189 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher 29-12-20175 lợi ích hoàn hảo của việc triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết" 26-12-2017Triển khai Hệ thống oneS-PMS cho Tập đoàn Tung Shing Hong Kong 04-12-201709 câu hỏi cần đặt ra trước khi lựa chọn một phần mềm quản lý 29-11-2017Giải pháp an ninh chuyên nghiệp 22-11-20174 cách để tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho các khách sạn 14-11-201710 điều các nhà quản lý cần biết Khi lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn 04-11-2017Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang 31-10-2017Top 8 điều cần được kiểm tra để đảm bảo rằng khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả đạt chất lượng cao