Tin tức sự kiện

Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang

04-11-2017
In trang
Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ CS-Solution vui mừng được tài trợ và tham gia hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn vào ngày 03/11/2017 vừa qua tại khách sạn Liberty Central Nha Trang.
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ CS-Solution vui mừng được tài trợ và tham gia hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn vào ngày 03/11/2017 vừa qua tại khách sạn Liberty Central Nha Trang.
  
Hội nghị diễn ra với mục đích Liên kết - Chia sẻ - Hợp tác - Phát triển du lịch và trao đổi kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh của ngành du lịch khách sạn. Chi Hội Khách Sạn – Hiệp Hội Du Lịch Nha Trang, Khánh Hòa tiến hành tổ chức Hội Nghị & Tiệc Chiêu Đãi Ngày Hội Chủ đầu tư /Tổng GĐ /PTGĐ các Hotels & Resorts trên toàn quốc vào ngày 03.11.2017 tại Khách Sạn Liberty Central Nha Trang.

Sự kiện với sự tham dự của hơn 200 Đại Biểu, Phó Tổng Cục Trưởng TCDL Ông Hà Văn Siêu, Vụ Trưởng Vụ Lữ Hành Bộ Du Lịch Ông Nguyễn Quý Phương, hơn 10 Hiệp Hội Du Lịch, các ban ngành và các đơn vị báo đài. Đặc biệt có sự tham dự của Ông Nguyễn Đức Chi - Chủ tịch CTCP Crystal Bay chủ đầu tư các dự án lớn tại Nha Trang và các tỉnh thành cùng Ông Lương Thanh Nam - Chủ tịch Cty Việt Solutions sẽ có bài chia sẻ thảo luận tại Hội Nghị.



Với thành công của buổi hội nghị này, chúng tôi hy vọng mang lại những đóng góp giá trị cho các nhà quản trị khách sạn, trong buổi hội nghị chúng tôi lắng nghe những ý kiến, những kinh nghiệm và khó khăn của các nhà quản lý trong việc kinh doanh của đơn vị để có thể mang đến các giải pháp công nghệ tối ưu nhất cho các nhà kinh doanh khách sạn.

Nếu Quý đơn vị có những câu hỏi liên quan đến giải pháp cho quản lý khách sạn oneS-PMS thì hãy gửi thư cho chúng tôi qua địa chỉ email info@onesvn.com hoặc trực tiếp qua điện thoại (84-24) 397 664 35.
Các tin khác:
07-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 12-02-20185 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn 10-02-2018Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng 01-02-2018Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 17-01-20184 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure” 09-01-20187 thói quen cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhà hàng của bạn 06-01-20185 Phương pháp sáng tạo giúp nhà hàng thu hút khách hàng trung thành 02-01-20189 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher 29-12-20175 lợi ích hoàn hảo của việc triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết" 26-12-2017Triển khai Hệ thống oneS-PMS cho Tập đoàn Tung Shing Hong Kong 04-12-201709 câu hỏi cần đặt ra trước khi lựa chọn một phần mềm quản lý 29-11-2017Giải pháp an ninh chuyên nghiệp 22-11-20174 cách để tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho các khách sạn 14-11-201710 điều các nhà quản lý cần biết Khi lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn 08-11-2017CS-Solution triển khai dự án oneS PMS và oneS POS cho Khách sạn 3 sao Amon Hotel Phú Quốc 31-10-2017Top 8 điều cần được kiểm tra để đảm bảo rằng khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả đạt chất lượng cao