Tin tức sự kiện

Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru

01-02-2018
In trang
Top 8 vấn đề cần kiểm tra để đảm bảo khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru
Một khách sạn có thể trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng nếu bạn chú ý đến việc cải thiện từng ngày khách sạn đó. Tận dụng công nghệ, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất để tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ và tạo nên ấn tượng với khách hàng.
Để làm nên một trải nghiệm du lịch đáng giá cho khách hàng thì một khách sạn thoải mái và hợp nhất đóng một vai trò rất quan trọng. Khách du lịch muốn dừng chân tại một nơi thích hợp nên họ luôn tìm kiếm những lựa chọn độc đáo, mới mẻ và thoải mái cho kỳ nghỉ của mình. Đây chính là lúc khách sạn ghi điểm trong mắt khách hàng.

Quản lý khách sạn và nhiều hoạt động khác nhau để làm hài lòng khách hàng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng mà là một trách nhiệm đáng kể và yêu cầu các chủ khách hàng cần phải để tâm đến một vài vấn đề nhất định. Một khách sạn có thể trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng nếu bạn chú ý đến việc cải thiện từng ngày khách sạn đó. Tận dụng công nghệ, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất để tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ và tạo nên ấn tượng với khách hàng.

Dưới đây là 8 điều cần được kiểm tra hàng đầu để đảm bảo việc kinh doanh của khách sạn được hiệu quả và trơn tru:



1. Xây dựng mối quan hệ
Điều đầu tiên đứng đầu danh sách là khả năng xây dựng các mối quan hệ vững chắc. Đảm bảo nhất quán trong việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ và minh bạch với khách hàng của bạn để giữ chân họ. Việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng sẽ giúp tăng mức doanh thu, đi kèm với đó là biến khách sạn của bạn thành cái tên được biết đến và có uy tín trong ngành.

2. Sử dụng phần mềm được cập nhật phiên bản mới nhất
Để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh khách sạn được quản lý chính xác, khách sạn của bạn cần sử dụng phần mềm quản lý cập nhật nhất trên thị trường. Phần mềm quản lý khách sạn cập nhật và hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng truy cập vào những hoạt động khác nhau của khách sạn. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ phần mềm quản lý khách sạn nào, đừng quên liên tục cập nhật phiên bản mới nhất để đạt kết quả như mong muốn.

3. Quản lý thời gian
Quản lý thời gian cũng nằm trong danh sách cần kiểm tra về quản lý khách sạn. Nếu bạn không quản lý thời gian một cách hiệu quả và cẩn thận rất dễ có thể gặp rắc rối. Quản lý khách sạn không phải là hoạt động của một cá nhân nhưng đòi hỏi quản lý rất nhiều trách nhiệm về thời gian. Vì vậy, cần xem lại xem thời gian đã được sử dụng đúng lúc đúng chỗ hay chưa.

4. Hiểu được nhu cầu khách hàng
Để đạt được mong muốn của khách hàng, bạn cần hiểu chính xác những yêu cầu mà họ đặt ra. Do đó, thay vì đầu tư thời gian vào việc cung cấp những gì có sẵn, thì việc hiểu được nhu cầu cơ bản của khách hàng và giúp họ đạt được sẽ tốt hơn rất nhiều.


 

5. Đáp ứng
Để đạt được danh tiếng trong ngành khách sạn, điều quan trọng là cần đáp ứng vượt mức mong đợi của khách hàng. Xử lý yêu cầu khách hàng nhanh nhất có thể và hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi được lắng nghe và phản hồi kịp thời. Do đó, việc kiểm tra chất lượng đáp ứng là vô cùng cần thiết
 
6. Hiệu quả hoạt động
Thường xuyên kiểm tra và giám sát hoạt động của khách sạn cũng giúp bạn tìm ra những gì còn thiếu sót. VÌ vậy hãy có thói quen kiểm tra các hoạt động khác nhau của doanh nghiệp và thêm nó vào danh sách đầu việc cần kiểm tra của khách sạn.

7. Quản lý hồ sơ
Quản lý hồ sơ khách hàng là một hoạt động thiết yếu để theo dõi quá trình phát triển của doanh nghiệp. Hãy tạo thói quen duy trì lưu trữ hồ sơ khách hàng chi tiết và lịch sử rõ ràng để biết được sở thích và yêu cầu, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
8. Theo dõi các đánh giá trên mạng xã hội
Ngoài việc cung cấp dịch vụ đáp ứng mong muốn khách hàng, khách sạn của bạn cần biết tên tuổi của mình được đánh giá như thế nào trên mạng xã hội. Điều này sẽ giúp khách sạn biết được khách hàng có hài lòng với dịch vụ bên mình hay không và cải thiện sau đó.
Quản lý hoạt động của khách sạn đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng danh tiếng trong ngành. Vì vậy cần đảm bảo vận hành tất cả các hoạt động một cách phù hợp để tạo chỗ đứng trên thị trường. Mặc dù có thể gặp nhiều khó khăn nhưng sẽ rất dễ dàng nếu vạch rõ những điều cần thực hiện thường xuyên. Lưu ý đến 8 điều cập nhật trong danh sách trên đây để quản lý hiệu quả mọi hoạt động tạo nên một diện mạo tốt hơn cho khách sạn của bạn.



Các tin khác:
07-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 2 02-03-20188 cách đơn giản để tăng lượng đặt phòng trực tiếp - Phần 1 12-02-20185 tuyệt chiêu kéo du khách nữ đến với khách sạn 10-02-2018Cẩm nang cho nhà quản lý khách sạn thu hút khách hàng 26-01-20187 bước tạo nên trải nghiệm khó quên cho khách hàng 19-01-2018Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng tin nhắn văn bản 17-01-20184 dịch vụ siêu đơn giản giúp tạo ấn tượng tốt khi du khách đặt chân tới khách sạn 11-01-20184 cách giúp các nhà quản lý khách sạn thu hút du khách “bleisure” 09-01-20187 thói quen cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhà hàng của bạn 06-01-20185 Phương pháp sáng tạo giúp nhà hàng thu hút khách hàng trung thành 02-01-20189 điểm mạnh nổi bật của hình thức chăm sóc khách hàng bằng Voucher 29-12-20175 lợi ích hoàn hảo của việc triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết" 26-12-2017Triển khai Hệ thống oneS-PMS cho Tập đoàn Tung Shing Hong Kong 04-12-201709 câu hỏi cần đặt ra trước khi lựa chọn một phần mềm quản lý 29-11-2017Giải pháp an ninh chuyên nghiệp 22-11-20174 cách để tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho các khách sạn 14-11-201710 điều các nhà quản lý cần biết Khi lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn 08-11-2017CS-Solution triển khai dự án oneS PMS và oneS POS cho Khách sạn 3 sao Amon Hotel Phú Quốc 04-11-2017Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang 31-10-2017Top 8 điều cần được kiểm tra để đảm bảo rằng khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả đạt chất lượng cao